Những smartphone hot nhất năm 2011

Trong năm 2011, hàng hoạt các mẫu smartphone hiện đại và tinh tế được giới thiệu đã làm cho thị trường smartphone năm nay cực kỳ sôi động và cạnh tranh.
Từ những thông tin ra dòng điện thoại IPhone 5 làm bao nhiêu người dùng mong đợi nhưng với việc ra mắt Iphone 4S của hãng Apple với những tính năng cao cấp cũng đủ làm cho nhiều người dùng thỏa mãn.Đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Iphone là smartphone Galaxy SII của Samsung cũng rất đáng gờm.
Bài viết sau sẽ giới thiệu kỹ hơn về các dòng điên thoại thông minh đình đám trong năm nay:

Đầu tiên và cũng được mong đợi nhất là Iphone 4S
iPhone 4S
Những smartphone “hot” nhất năm 2011
Việc công bố iPhone 4S khá tốn kém, bao gồm việc thông báo, đợi ngày ra mắt,… nhưng thành quả mà thiết bị này mang lại cho Apple là không thể không nhắc đến.
Với sức mạnh của vi xử lý lõi kép mạnh mẽ, camera được tân trang, một ứng dụng trợ lý ảo Siri, iPhone 4S thực sự là một smartphone tốt nhất mà Apple đã giới thiệu cho đến nay. Tốc độ làm việc của sản phẩm gây được ấn tượng mạnh, cùng với đó là chất lượng video và hình ảnh từ camera tạo ra dựa trên nền tảng hệ điều hành iOS 5 đã khiến thiết bị trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.
Màn hình cảm ứng với độ phân giải lớn, màu sắc tươi sáng dù cho đó chỉ là công nghệ Retina Display giới thiệu cách đây hơn 1 năm nhưng vẫn chưa đối thủ nào có thể đạt đến được cũng chính là ưu điểm để smartphone này có thể cạnh tranh tốt nhất với các thiết bị cầm tay chạy Android khác.
Thời gian phát hành: 10/2011. Giá tham khảo: 649 USD trở lên. Đánh giá 4,5/5.
Samsung Galaxy SII
Những smartphone “hot” nhất năm 2011
Samsung Galaxy S II đã được xem là sản phẩm đối thủ Android xứng tầm nhất đối đầu với iPhone 4S của Apple. Samsung thực sự chứng minh rằng hãng sẽ có chỗ đứng trong thị trường thiết bị kỹ thuật số trong thương lai. Đây vẫn là một trong những smartphone mạnh mẽ nhất mà người dùng có thể mua với bộ vi xử lý lõi kép có tốc độ 1,2 GHz, 1 GB RAM và được đóng gói trong một thiết kế siêu mỏng, phần mềm chạy khá mượt mà. Đặc biệt, thiết bị trang bị camera 8 Mpx ở mặt sau với khả năng quay video 1080p, giao diện người dùng Samsung TouchWiz UI, hỗ trợ chạy hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread mới nhất cho smartphone.
Thời gian phát hành: 4/2011. Giá tham khảo tại Việt Nam: 12,5 triệu đồng. Đánh giá 4,5/5.
Nokia Lumia 800
Những smartphone “hot” nhất năm 2011
Đây được xem là sản phẩm tốt nhất của Nokia trong thời gian gần đây với hy vọng để hãng quay lại thị trường smartphone vốn đang bị các đối thủ vượt qua. Thất vọng với MeeGo trên N9, lựa chọn Windows Phone Mango có thể xem là rất cần thiết với Nokia lúc này để có thể cạnh tranh với các đối thủ.
Lumia 800 là sự kết hợp của một thiết kế bắt mắt của Nokia, đơn giản và thanh lịch của WP7 Metro UI của Microsoft vốn gần gũi với người dùng Windows 7. Đây là sản phẩm mà Nokia rất muốn phát triển để lấy lại niềm tin từ phía người dùng công nghệ cao vốn là fan ruột của Nokia.
Lumia 800 sở hữu sức mạnh của vi xử lý có tốc độ lên đến 1,4 GHz xử lý, 512 MB RAM đủ để xử lý các công việc khá mượt mà, màn hình hiển thị AMOLED cung cấp chi tiết và màu sắc có thể sánh ngang với Galaxy Nexus. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng tích hợp ứng dụng Nokia Music để cải thiện khả năng giải trí của Windows Phone.
Thời gian phát hành: 11/2011. Giá tham khảo: 580 USD. Đánh giá 4,5/5.
HTC Sensation
Những smartphone “hot” nhất năm 2011
HTC Sensation là smartphone đầu tiên của HTC mang đến cho người dùng cảm nhận sức mạnh của một smartphone lõi kép. Đó là một sản phẩm có tốc độ xử lý nhanh chóng, màn hình có chất lượng tuyệt vời và đi kèm với nhiều phiên bản giao diện người dùng Sense mới nhất của công ty.
Kết quả khiến đây là một smartphone Android khá tuyệt vời, hoàn chỉnh với tất cả các thiết kế và giao diện người dùng. Màn hình hiển thị ở độ phân giải qHD là một điểm nhấn đặc biệt, nhất là khi nó kết hợp với một tốc độ xử lý mạnh mẽ.
Đối với người dùng là người hâm mộ các sản phẩm của HTC, Sensation là thiết bị cầm tay đáng để người dùng khao khát và là một trong những smartphone tốt nhất của hãng điện thoại đến từ Đài Loan này.
Thời gian phát hành: 5/2011. Giá tham khảo: 580 USD. Đánh giá 4,5/5.
Sony Ericsson Xperia Ray
Những smartphone “hot” nhất năm 2011
Xperia Ray được xem là sản phẩm hấp dẫn nhất của dòng sản phẩm Xperia đến từ Sony Ericsson. Sản phẩm là sự thay đổi, sửa chữa cũng như trang bị những phần cứng tối ưu cho thiết bị của hãng.
Xperia Ray nổi bật với khả năng hiển thị, cung cấp chất lượng điểm ảnh lên đến 297 ppi, đặt nó vào dòng sản phẩm smartphone có màn hình hiển thị sắc nét cạnh tranh với Retina Display có trên iPhone 4S của Apple. Không những vậy thời gian sử dụng của pin là khá lâu, cho phép nó hoạt động hơn một ngày so với các smartphone Android khác.
Thời gian phát hành: 8/2011. Giá tham khảo: 562 USD. Đánh giá 4,5/5.
KIỀU OANh( infonet.vn )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét