Cách cài đặt OrCad 10.5 ( đã crack test thành công )

Có một số bạn nói với mình là không crack được Orcad 10.5. Mình xin hướng dẫn cách crack như sau:
- Đầu tiên chạy file Setup.exe trên CD1
- Chọn Install Products, phớt lờ qua các cảnh báo về thiếu License.dat file ,cứ next và oke liên tục
- Chọn các Products mà bạn cần cài đặt -->Next (Tuỳ theo các Products mà bạn chọn, Setup có thể yêu cầu bạn đưa thêm đĩa CD2 vào. Bạn chỉ nên chọn những Products nào là cần thiết nhu cầu của mình thôi, đừng nên Select all , 1 là vì hao tài nguyên hệ thống, 2 là sẽ có 1 số products bị lỗi không thể hoàn tất cho việc cài đặt). Mình chỉ bài đặt cái capture CIS và Layout thôi, với mình thế là đủ roài>
- Next và OK cho tới khi kết thúc
- Sau khi khởi động lại máy theo gợi ý của trình Setup, bạn chép file " orcad_v10.5.dat " trong thư mục crack lên đĩa cứng ( Giả sử : C:\OrCAD\OrCAD10.5\orcad_v10.5.dat ) đừng Edit gì hết
- Right Click vào My Computer --> Properties --> Advanced --> Environment Variables --> Trong cửa sổ System Variables, bạn chọn New --> Trong Variable name textbox, bạn nhập vào " LM_LICENSE_FILE " ; trong Variable value, bạn nhập vào path trỏ tới file orcad_v10.5.dat trên đĩa cứng mà bạn vừa chép khi nãy ("C:\OrCAD\OrCAD10.5\orcad_v105.dat") -->OK
- Chạy thử 1 product ( Ex: Capture CIS ) để kiểm tra thành quả của bạn.

cách này chỉ dùng nếu như bạn khong cài Inteligen CAD4

khi cai neu cai luon inteligenCAD4 thi cai cach tren khong an thua dau
Muon vuot qua no thi ban phai chep luon cai file crack do vao trong cai thu muc Iteligen CAD4 va doi ten no thanh cai file cadopia.dat
roi cung thiết lập biến môi trường như bạn đã làm với cái trên. Nhớ là Variable namecadopia.dat còn  Variable value trỏ tới đường dẫn sau: C:\OrCAD\OrCAD10.5\orcad_v10.5.dat\cadopia.dat
OK the la xong
Ah, các bạn để ý 1 điều là tên đường dẫn phải chính xác, có thể đường dẫn của bạn sai khác với tôi 1 tí. Nhớ kiểm tra cẩn thận nha, Vì lúc đầu do cái này mà minh crak mãi mà không hiểu quả.

Thanks mình cái nhé!
Bài này của mình có tham khảo tài liệu trên mạng.

36 nhận xét:

xem nói...

bai viet hay lam, thanks admin nhe!!

Nặc danh nói...

cam on ban. minh da cai duoc roi.

Unknown nói...

cảm ơn bạn, admin sẽ cố gắng post nhìu bài hay hơn nữa

Fullsoft nói...

Lin download OrCAD 10.5 cho các bạn kỹ thuật nè:
http://mega.1280.com/folder/Y9EWXTX0MK
Chi tiết xem thêm tại: http://my.opera.com/fullsoftct/blog/orcad-10-full-mega1280

Nặc danh nói...

so minh mo file setup len nhung no khong hien la sao vay

Nặc danh nói...

die link park 5 rùi anh ơi

Nặc danh nói...

Cảm ơn bạn đã hướng dẫn.
Nhưng mình cài mãi vẫn không đươc.
Màn hình xuất hiện lỗi như sau
" ERROR( LM-24)
Can not find license fine: C/orcad/ orcad_ 10.5/ intellicad4/ cadopia.dat"
Có ai gặp trường hợp này rùi giúp mình với
dịa chỉ mình là:phongthuyqb@gmai.com

tannghiamhrx nói...

SAO lúc em cai xong khởi động cái capture CIS là nó ko chịu hiện ngay lên mà nó hiện thêm 1 bảng (như hình minh họa )nữa.em nhấp Ok thì nó mới chịu chạy.pác nào bít cách sữa chỉ em với.thanks các bác nhiu.Click vào đây để xem rộng hơn Name: IMAGES.jpg Views: 0 Size: 35.0 KB

admin nói...

mình hok nhìn thấy ảnh của bạn,bạn post lại nhé!

Nghĩa Phạm nói...

tks nhiều nghen ad

Nặc danh nói...

thanks ban

Unknown nói...

thanks pro

Nhím nói...

Admin giúp mình tý.
khi cài làm giống hệt như bạn mà khi chạy lên vẫn không được nó báo : licensing error với dòng thông báo sau : EROR (LM-24):can't find license file "" 0.
Đang chuẩn bị làm đồ án nên rất cần cái này híc.
Thanks Admin !

Nặc danh nói...

minh cài trên win7 -64 bit cũng bị như bạn,ai giúp tôi với

Nặc danh nói...

Màn hình xuất hiện lỗi như sau
" ERROR( LM-24)
Can not find license fine: C/orcad/ orcad_ 10.5/ intellicad4/ cadopia.dat"
Có ai gặp trường hợp này rùi giúp mình với
gmail cua minh ne: hoangphuong09cdt1@gmail.com
zup minh voi nhe'

Nặc danh nói...

orcad ko dung tren win 7 dc :((

admin nói...

hiện tại Orcad 10.6 chưa cài được trên win 7, bạn nên cài 2 hệ điều hành win xp và win 7 chạy song song. cái này dễ mà.
nếu hok dc bạn có thể thử Orcad 16.3 là phiên bản mới chạy được trên win 7. Mình cũng chưa thử, ai cài thử rùi cho biết ý kiến nhé:
Link cài đây: http://megashare.vn/dl.php/1953836

Nặc danh nói...

tks pro nhé..hihi mình crack dc rùi :D

Nặc danh nói...

uuuuu

Nặc danh nói...

Màn hình xuất hiện lỗi như sau
" ERROR( LM-24)
Can not find license fine: C/orcad/ orcad_ 10.5/ intellicad4/ cadopia.dat"
minh ko biet the nao...gmail của mình, xin admin vài ý kiến
nguyentrankhanh91@gmail.com

Nặc danh nói...

Màn hình xuất hiện lỗi như sau
" ERROR( LM-24)
Can not find license fine: C/orcad/ orcad_ 10.5/ intellicad4/ cadopia.dat"
minh ko biet the nao...gmail của mình, xin admin vài ý kiến
nguyentrankhanh91@gmail.com

Ngoc nói...

Orcad tu 9.2 tro len deu xai dc tren win 7 het nhe cac ban, t da thu het roi, deu dc
ai cai hk dc co the trao doi qua ngocktcn08@gmail.com ha, neu giup dc t giup cho, neu ai ranh minh cung co trao doi kien thuc

Nặc danh nói...

minh bi loi error (lm-23)gio khong biet phai the nao.ai biet jup minh vs

Unknown nói...

pi loi ERROOR(LM-24):can't find license file "C:ORCAD\ORCAD_V105.DAT". giup minh voi
keluoibieng2512@gmail.com
tks

Unknown nói...

cdscommon.dll is mising from your computer la sao cac bac

Unknown nói...

tks, cài fát ăn ngay ^^

Unknown nói...

mình cài nhiều lần ma không được đọc bài này cài cái được luôn .cảm ơn admin nhé

Unknown nói...

Đã fix đc lỗi: EROR (LM-24):can't find license file

Ai chưa fix đc ll vs mình : vulam72city@gmail.com

Unknown nói...

Đã fix đc lỗi: EROR (LM-24):can't find license file

Ai chưa fix đc ll vs mình : vulam72city@gmail.com

Unknown nói...

giúp với vulam72city@gmail.com

Nặc danh nói...

Bạn vulam72city@gmail.com có cài intelliCad không vậy?

Nặc danh nói...

ai giup minh voi :((
error : NO SEVER line in FLEXlm license file
File C:\OrCAD\OrCAD_10.5\IntelliCAD 4\orcad_v105.dat

Unknown nói...

ai giup minh voi :((
error : NO SEVER line in FLEXlm license file
File C:\OrCAD\OrCAD_10.5\IntelliCAD 4\orcad_v105.dat

ban nao biet cach khac phuc xin vui long lien he onlylove1269@gmail.com giup minh voi nhe :(

Unknown nói...

AD oi sao minh ko thay crack dau ca giup minh voi! .

Unknown nói...

minh cung bị lỗi như nhiều bạn ERROOR(LM-24):can't find license file "C:ORCAD\ORCAD_V105.DAT". anh, chị, em cô, bác nào đã sửa lỗi xong thì chỉ cho mình với gmail minh haubui6424@gmail.com

Unknown nói...

mình bị lỗi ERROOR(LM-24):can't find license file "< none >" 0.
a chị nào biết giúp e với
mail của e là huylovebbigbang@gmail.com

Đăng nhận xét