Một số hình ảnh về hội thi bí thư chi đoàn giỏi

Hôm nay là đêm cuối cùng ,cũng là đêm chung kết cuộc thi bí thư chi đoàn giỏi do Viện Công Nghệ Sinh Học & Thực Phẩm tổ chức.
Là một thành viên trong liên chi đoàn của viện.Chi đoàn Máy Thực Phẩm -K50 đã cử bí thư chi đoàn là Nguyễn Bá Chiến tham gia cuộc thi này, là sinh viên năm cuối mặc dù khá bận trong việc học tập nhưng với tinh thần tham gia để học hỏi và giao lưu, bạn đã tham gia nhiệt tình vì phong trào lớp.
Sau vòng một đầy cam go, bạn Chiến đã là 1 trong 7 thành viên được tham gia đêm chung kết tối hôm nay, tại nhà văn hóa B6- kí túc xá Bách Khoa.
Đêm chung kết với sự góp mặt của ban giám khảo là các thầy cô trong Viện và 7 bí thư xuất sắc vượt qua vòng sơ loại, mỗi người một nét riêng đã làm cho không khí thêm phần sôi nổi. Được sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn trong lớp, bạn Chiến đã vượt qua vòng 1 ( gồm phần thi chào hỏi + năng khiếu ).Phần năng khiếu bạn hát bài " Một đời người, một rừng cây " tuy không thật tốt do mới tập nhưng giọng hát khá ấm, có triển vọng đấy. Hj2
Vòng 2 là vòng thi kiến thức, do là người thi đầu tiên nên gặp nhiều khó khăn và lúng túng nên bạn trả lời có phần hạn chế nên không vào được vòng cuối.
Nhưng theo mình thế cũng là rất vui rồi, cảm ơn các thầy cô đã đến dự, cảm ơn bạn Chiến và các thành viên lớp MTP đã đến dự và cổ vũ nhiệt tình cho hội thi.

Dưới đây là links download 1 số ảnh của buổi tối hôm nay:
http://www.mediafire.com/?wg2ommnq2fm
 Và đây là bài hát "Một đời người, một rừng cây " do Trọng Tấn thể hiện. Mọi người nghe nhé!
http://mp3.zing.vn/mp3/nghe-bai-hat/Mot-Doi-Nguoi-Mot-Rung-Cay-Trong-Tan.IW60D0D7.html

1 nhận xét:

bk_pro nói...

Hum nay hinh anh cua lop MTP_K50 duoc nang len dang ke day! :)

Đăng nhận xét