Hướng dẫn sử dụng blog cho các thành viên

Với một thành viên mới tham gia blog,bạn có mọi tác quyền để lướt trang web này mà không bị chặn bởi bất cứ hình thức nào.
Trang web blog này dựa trên nền tảng to lớn của một trang blog được google bảo trợ gồm:
1. Dung lượng hosting mạnh mẽ
2. Giao diện cài đặt hỗ trợ tiếng Việt. Ngôn ngữ không còn là rào cản trong việc tiếp cận và sử dụng hết tính năng của Blogger đối với người dùng Việt Nam.
3. Không giới hạn số bài đăng cho một blog.
4. Không giới hạn kích thước cho một bài đăng (post).
5. Không giới hạn số thành viên cùng làm một blog ( quan trọng đấy nhé )
Do vậy khi một guest ( khách ) tham gia blog bạn co thể đọc bài, viết comment thoải mái .Tuy nhiên bạn có đủ nhiệt tình tham gia nhóm cộng tác viết bài cho blog thì bạn cần phải liên hệ cho tôi theo địa chỉ email : adminmtpbk@gmail.com
Khi các bạn đăng bài nếu muốn upload tài liệu hoặc phần mềm lên cho mọi người thì các bạn phải upload lên các trang lưu dữ liệu như: rapidsheare.com hoặc megaupload.com /ngoài ra con nhiều trang khác nữa. Sau đó add link ấy vào bài đăng của mình là oke,mọi người có thê ̉down.


3 nhận xét:

Unknown nói...

t khong biet up bai len ntn ca

Unknown nói...

t khong biet up bai len ntn noi ro mot ti di

Unknown nói...

up bài dễ thui mà, đầu tiên bạn phải lập một hòm thư gmail. cái này thì vào trang gmail.com mà lập. khi đã có rùi thì gửi email cho mình ở địa chỉ aminmtpbk@gmail.com hoặc bạn viết hòm chat ở trang chính ấy.mình add vào rùi sẽ gửi link active vào email của bạn.bạn chỉ cần vào đó check là đăng nhập đc thui mà.có gì ko hieu thì chat với mình qua yahoo daibk1986.ok!

Đăng nhận xét