Giới thiệu sự ra đời trang web blog dành riêng cho lớp Máy thực phẩm



Tôi là một thành viên của lớp Máy thực phẩm- Khóa 50-Viện công nghê sinh học & thực phẩm- Đại học bách khoa Hà Nội. Tôi yêu thích công nghệ và cũng có biết chút ít về lập trinh web. Ý tưởng tạo ra một trang web cho lớp và ngành của mình đang học đã nung nấu trong tôi từ lâu. Do hiểu biết về web và vốn tài chính có hạn nên ý tưởng đó không thể sớm trở thành hiện thực.
-Dưới sự trợ giúp của google và những blogger chuyên nghiệp,tôi đã hoàn thành một phần ý tưởng của mình trên chính trang webblog này.
-Mặt khác từ lý do khách quan là sinh viên ngành máy thực phẩm chưa có trang web dành riêng cho mình.Nó sẽ là nơi hội họp,giao lưu, trao đổi kiến thức trên internet của chúng tôi.
Trang web này vừa mới lập nên còn nhiều sai sót.Mọi góp ý xin gửi về cho tôi theo hòm thư adminmtpbk@gmail.com hoặc nhắn tin SMS tới sdt 0986375154
Xin chân thành cảm ơn các bạn !


1 nhận xét:

phannhathoang144@gmail.com nói...

Công ty đại nam chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm sau:Lò nướng xúc xích,Máy bọc màng thực phẩm,Máy nướng xúc xích,Máy đóng đai giá rẻ tại hà nội.

Đăng nhận xét