Trình duyệt IE được trang bị tính năng tự động cập nhật

Trình duyệt web Internet Explorer (IE) của Microsoft đã chính thức được trang bị tính năng tự động cập nhật, tương tự như những đối thủ Chrome và Firefox đang sở hữu.
Điều này có nghĩa là Microsoft sẽ bắt đầu phát hành các bản cập nhật tự động cho người dùng Windows XP/Vista/7 để nâng cấp lên trình duyệt mới nhất, tùy vào khả năng tương thích của hệ điều hành (với Windows XP là IE8, trong khi với Windows 7 và Vista là IE9).
Trích trên trang Windows Team Blog, Microsoft cho rằng tính năng tự động cập nhật được xem là bước đi quan trọng nhằm cung cấp cho người dùng luôn sử dụng một phiên bản trình duyệt ổn định và an toàn.
Theo đó, tính năng mới cho IE sẽ được phát hành vào tháng 1/2012 với thị trường đầu tiên là Úc và Brazil thông qua tính năng Windows Update. Đáng chú ý, bản cập nhật sẽ được chạy ở chế độ nền, người sử dụng sẽ có ngay phiên bản trình duyệt mới mà không cần thực hiện bất kì thao tác nào.
Dĩ nhiên điều này chỉ đến với những khách hàng bật chức năng cập nhật tự động trong Windows Update . Đồng thời, nếu họ đã một lần từ chối bản cập nhật trình duyệt thì sẽ không có bản cập nhật nào nữa trong tương lai. Không chỉ có vậy, Microsoft cũng cung cấp cho người dùng một công cụ Automatic Update Blocker đcho phép chặn việc nâng cấp trình duyệt ngoài ý muốn.
Theo Softpedia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét