Chuẩn bị cơ bản cho kỳ thi !

  Để chuẩn bị tốt cho thi HK1, đặc biệt là môn của thầy Hệ, vì đây là môn thi vấn đáp, nên mình muốn tổ chức 1 lớp học nhóm để cùng nhau ôn tập lại kiến thức.Các bạn lớp mình ai có thể tham gia thì đăng ký trên này luôn nhé.Chúng mình sẽ cùng nhau trao đổi và thảo luận các khúc mắc.Các bạn chưa hiểu kỹ về rslogix cũng như rsview, trong khả năng cho phép, mình sẽ giúp đỡ nhiệt tình (Mình cũng sẽ mời thêm các bạn khá trong lớp tham gia cùng). Đây đã là kỳ cuối, sẽ khó còn dịp khác để các bạn trong lớp cùng học và cùng trao đổi cũng như củng cố tình đoàn kết trong lớp. Mong được sự hợp tác của các bạn.
                                                                                                Bí thư Mtp
                                                                                            Nguyễn Bá Chiến
                                                                                Y!M:  Chien_pho
                                                                                 Mail: Bithu.mtp@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét