Kinh nghiệm học Tiếng Anh trực tuyến

Phương tiện Internet là một phương tiện hiệu quả trong việc học tiếng anh trực tuyến.Tuy nhiên cả bạn và tôi vẫn biết vậy nhưng do nhiều yếu tố khách quan,chủ quan khác nhau mà dù có cả ngày online nhưng cũng khó nhồi nhét được một chữ tiếng anh vào đầu.http://matcuoi.com
Nếu bạn muốn tự học Tiếng Anh thông qua internet một cách có hiệu quả thì bạn chịu khó tuân thủ các quy định sau đây nhá. Nếu không bạn sẽ không tiếp thu và bị phân tâm trong quá trình học đó.Hì, mình cũng chỉ lấy kinh nghiệm của người đi trước thui,có j mọi người thông cảm nha!




+ Im lặng, đóng tất cả các blog, yahoo ….trong quá trình học bài. Rất có thể chính những thứ này sẽ làm bạn mất tập trung

+ Nghe nhạc: rất nhiều bạn có thói quen vừa nghe nhạc vừa học bài. Chính điều này sẽ làm bạn không chú ý vào bài học mà cứ mãi đắm chìm trong các giai điệu bài hát.
+ Games: hạn chế chơi games trong khi bạn muốn học tiêng anh.
Và cuối cùng bạn học TA như thế nào khi online.
Hiện tại có rất nhiều cách mà bạn có thể học TA online, ở đây mình xin nêu ra 2 cách phổ biến nhất:
Cách 1 : dùng chùa-free : có rất nhiều trang web cung cấp tính năng cho bạn học free: cho test thử, cho thi thử còn ngữ pháp và nghe nói thì nhìu vô kể lun.
Cách 2 : dùng có trả tiền: bạn sẽ mất một ít tiền để mua thẻ học trực tuyến.Về cái này thì ở Việt Nam cũng có rất nhìu trang. Mình thấy bạn nào bít thu xếp thời gian thì đây là phương pháp học hiểu quả.Mình cũng đang học thì thấy tài nguyên và cách sắp xếp bài học khá công phu.Nói chung nó rẻ hơn nhìu nếu bạn đi học trung tâm tiếng anh,hì, mà trung tâm đó cũng chỉ là hạng thường thường thui đó.
Bài viết tiếp theo mình sẽ cung cấp cho các bạn một số trang web như trên
http://matcuoi.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét