Tự hào là sinh viên Bộ Môn Máy và Tự Động Hóa CNSH - CNTP

Lúc mới vào lớp năm thứ 2 mình thấy chán !!! thật sự .Nhưng càng học mình càng thấy Bộ Môn mình thật là hay . Mình xin đưa ra một vài thông tin :
1. Chuyên môn :
Bộ môn đào tạo về 3 mảng : Công nghệ , Máy và Tự Động Hóa .
a. Công nghệ :Sinh viên ra trường nắm rõ được các công nghệ sx bia , sữa , rượu , bánh kẹo ...
b. Cơ Khí : sử dụng thành thạo các phần mềm autocad(2D), catia or solid work (3D).
c. Thiết kế phần điện cho máy, dây truyền và phân xưởng sản xuất : Lập trình PLC ,thiết kế mạch và lập trình Vi điều Khiển (Tìm hiểu thêm).
2. Thực hành và thực tập : với sự quen biết nhiều của các thầy cô trong Bộ Môn. Sinh viên được đi thực tập ở nhiều nhà máy : Cty Rượu Hà Nội , Bánh kẹo Hải Hà , Mía Đường Lam Sơn , Bia Ha Đô ... Bộ Môn còn 2 phòng thí nghiệm C4b và C10 rất rộng rãi.
3. Hoạt động sinh viên : Các bạn sinh viên nhiệt tình có thể tham gia các hoạt dộng sinh viên nghiên cứu khoa học . Có nhiều điều kiện thuận lợi :
+ Tinh thần : Các thầy cô trong Bộ Môn luôn ủng
hộ nhiệt tình .
+ Cơ sở vật chất : điều quan trọng nhất là địa điểm nghiên cứu . Bộ Môn mình có 2 phòng thí nghiệm C4b và C10 rất rộng rãi và sạch sẽ.
Trong năm học vừa qua , bọn mình đã tham gia cuộc thi Robocon - một sân chơi thực sự bổ ích .Và mình hiểu rõ được những điều kiện thuận lợi đã nêu .
Đó là những ý kiến của mình . Tuy nhiên để mà trở thành 1 sinh giỏi và học được hết những việc trên không phải đơn giản .Mình cũng chỉ mới bắt đầu . Rất hy vọng sẽ làm được .
Mong anh em cho ý kiến đóng góp nhé !!! Thank ...
Thành viên lớp MTP - K50
Nguyễn Khắc Hà

1 nhận xét:

napole nói...

Ko ai nhận xét gì à ???

Đăng nhận xét