Hướng dẫn để có thể post bài






Do tạm thời trang web ko đủ kinh phí để thuê host nên mình phải dùng tạm host của google.các bạn thông cảm nha.tuy nhiên chỉ co 1 rắc rối nho nhỏ cản trở các bạn post bài đó là các bạn phải có tài khoản gmail( địa chỉ hòm thư ấy).
bạn nào chưa có thì nên vào trang
http://gmail.com để lập nhé
Nếu bạn nào chưa biết thì sau đây là các bước cụ thể( hinh ảnh đó)
Sau khi các bạn lập dc rùi thì gửi địa chỉ mà bạn vừa lập qua yahoo! messenger cho mình.Nick của mình là daibk1986 hoặc email cho mình nhé,mình sẽ add vao ngay và bạn có thể post bài đóng góp cho ngành của chúng mình.
Khi bạn đã kích hoạt tại khoản khi mình gửi cho bạn 1 đường link active,bạn chỉ cần click vào đó là ok.
Các lần sau khi bạn đăng nhập chỉ cần nhấp vào nút "Đăng nhập" phía góc phải phía trên màn hình.Sau đó nhập địa chỉ gmail và pass của gmai là ok.
Các bạn có j ko hiểu cứ nhắn cho mình nhé./.

3 nhận xét:

bk_pro nói...

đại ơi! pass của mày là gì thế để tao vào làm admin cho!? he he

bk_pro nói...

anh em nào chua co tài khoản gmail thi vào trang này đăng ký nhé:
https://www.google.com/accounts/NewAccount
Nhanh tay lên vào ngôi nhà chung của chúng mình để còn...ABC nữa chứ

Unknown nói...

cảm ơn nha,nếu bạn có nhiệt tình thì mình sẵn sàng cho bạn cùng lam admin với mình.he2

Đăng nhận xét